Cơn sốt làm đẹp – chống lão hoá bằng mỹ phẩm lên men

Ngoài việc ứng dụng những thành phần & hoạt chất nổi tiếng, 𝐀𝐧𝐩𝐨𝐥 còn đầu tư công thức độc quyền hỗn hợp chiết xuất nấm Phục Linh và quả mơ xanh. Nấm Phục Linh là dược liệu quý hiếm được người Hàn Quốc coi trọng hơn cả nhân sâm. Thành phần này có khả năng chống lão hóa tuyệt vời giúp:
Những hiệu quả trên được tăng lên gấp nhiều lần khi kết hợp cùng công nghệ lên men
– Da có khả năng sàng lọc và chỉ chấp nhận những phân tử trọng lượng <500 dalton (1/tỷ tỷ gram) thâm nhập vào hàng rào bảo vệ da. Quá trình lên men giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da do nó bẻ gãy cấu trúc phân tử 𝐀𝐧𝐩𝐨𝐥 thành các hạt siêu nhỏ. Từ đó, hiệu quả chống lão hóa của nấm Phục Linh sẽ được phát huy tối đa.
– Tăng hàm lượng các chất có lợi cho da trong thành phần 𝐁𝐞𝐭𝐚 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐚𝐧 từ công thức ĐỘC QUYỀN của 𝐀𝐧𝐩𝐨𝐥:
  • Peptide – chất chống lão hoá hiệu quả
  • Protein – giúp da khoẻ mạnh, săn chắc và tăng độ đàn hồi
  • Chất chống oxy hoá và các axit amin
Quá trình lên men tiêu diệt các độc tố tự nhiên và vi sinh vật có hại nên ít sử dụng chất bảo quản => 𝐀𝐧𝐩𝐨𝐥 đảm bảo sự lành tính cho da, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh an toàn => hạn chế những vấn đề như lão hoá, nếp nhăn, nám, tàn nhang, sạm da…
Chính vì vậy, 𝐀𝐧𝐩𝐨𝐥 đã được hàng nghìn khách hàng Hàn Quốc & Việt Nam tin tưởng sử dụng như người bạn đồng hành trong việc lưu giữ tuổi xuân của làn da, giúp bạn luôn tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

One thought on “Cơn sốt làm đẹp – chống lão hoá bằng mỹ phẩm lên men

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Zalo

0335283322